[Trans-fic][Drabble][KaiSoo] Hide and Seek

kaisoo18

Credit: Google

Author: bulgelover 

Translator: Gei Shin

Pairing: Kaisoo

Rating: PG-13

Credit: link

Per: cap

T/N: Happy KaiSoo Day ^^

Let’s enjoy !!!

Jongin bước vào phòng của hai người, lau mái tóc ẩm ướt của mình bằng chiếc khăn bông. Cậu không thấy hyung mắt to đáng yêu của mình đâu cả.

 

“Anh ấy đâu rồi nhỉ ?” Jongin lẩm bẩm, đôi mắt tinh quái lướt qua cả căn phòng, “Chắc là đang tắm.”

 

Từ khoé mắt mình, Jongin tia thấy chiếc áo phông trắng in hình Pororo của Kyungsoo được xếp gọn gàng đặt ở cuối giường anh. Một cái nhếch mép ma mãnh hiện ra trên đôi môi đầy đặn của cậu khi một ý tưởng chợt nảy ra trong đầu.

 

“Hehehe,” Jongin cười khúc khích đầy quỷ quyệt khi cậu lén lút giấu chiếc áo của Kyungsoo xuống gầm giường anh. Anh chàng nhảy chính sau khi thực hiện ý đồ xong liền nhón chân nhẹ nhàng xuống phòng khách và ngồi cạnh maknae Sehun để xem hai ông anh Chanyeol và Baekhyun chơi game.

 

Vài phút sau…

 

“Jun Ma Hao, anh có thấy cái áo phông của em đâu không ?” Kyungsoo hỏi Junmyeon khi anh đang định bước vào phòng mình và Sehun.

 

“Ế ? Áo của em á ? Cái nào cơ ?” nhóm trưởng thiên thần lúng túng hỏi.

 

“Cái áo có hình Pororo ấy,” Kyungsoo nói, mắt không ngừng nhìn xung quanh để tìm chiếc áo phông bị mất của mình, “Em nhớ rõ ràng là đã để nó trên giường rồi. Làm thế nào mà nó lại mất được không biết ?”

 

“Em đã hỏi Jongin chưa ? Thằng bé chung phòng với em mà, chắc nó biết đấy,” Anh chàng lớn tuổi hơn gợi ý.

 

“À, vâng,” không mặc chiếc áo nào trên người, Kyungsoo bước đến trước mặt Jongin, kẻ còn đang bận rộn cổ vũ Chanyeol trong khi Sehun thì cổ vũ Baekhyun. Anh hỏi cậu chàng da ngăm, “Jongin ah, em có thấy cái áo phông nào của anh không ?”

 

Jongin ngẩng lên nhìn Kyungsoo, “Áo á ? Áo nào cơ ?”

 

“Cái có hình Pororo ấy.”

 

“Em không biết nữa. Em ngồi đây suốt từ lúc nãy với mấy hyung này mà,” cậu chàng nhún vai, tỏ vẻ mình ngây thơ không biết gì nhưng thực ra trong đầu cậu đang phá lên cười ấy chứ. Cậu thích ngắm khuôn mặt bối rối của Kyungsoo. Với Jongin, Kyungsoo trông cực kì dễ thương khi tìm chiếc áo bị mất khắp cả kí túc xá với biểu cảm O_O nổi tiếng.

 

“Này ! Cái tên Kkamjong kia, em biết chắc anh là người giấu áo của Kyungsoo hyung đấy,” Sehun thì thầm, ngón tay thon dài của cậu chọt chọt lên vai Jongin.

 

“Xuỵttt!” Jongin làm dịu cậu maknae rồi đặt ngón trỏ lên môi mình.

 

“Tsk, trả lại cho anh ấy đi. Tội nghiệp hyung ấy. Nhìn kìa, em nghĩ anh ấy sắp khóc rồi đấy !” Sehun chỉ vào Kyungsoo, người vẫn không tìm thấy chiếc áo yêu quý của mình đâu, môi hơi run lên và đôi mắt anh trông buồn bực với những giọt nước long lanh chỉ chực rơi xuống.

 

“Oh shit !” Jongin nhảy bật lên rồi chạy nhanh hết mức có thể để vào phòng, lấy chiếc áo phông của Kyungsoo mà cậu vừa giấu ra, xong lại vội vàng quay lại với chàng trai sắp khóc đang đứng giữa phòng khách, “Hyung, đừng có khóc…”

 

Kyungsoo ngây ngốc nhìn chiếc áo Pororo của mình trong tay Jongin, đôi mắt mở to ngấn nước, “Làm thế nào mà…?”

 

“Hehehe,” chàng trai cao hơn gãi đầu, “Em xin lỗi, hyung. Em là kẻ giấu nó đấy.”

 

“Cái gì ?”

 

“Tại anh trông siêuuuuuu dễ thương khi cuống cuồng tìm áo phông bị mất ấy.”

 

“CÁI GÌ ? NÀY KIM JONGIN !!!”

 

Kyungsoo đánh vào tay Jongin liên hồi, nhưng cậu chàng da ngăm kia chỉ đứng cười hay thi thoảng rên lên.

 

“Awww ngay cả khi anh tức trông cũng siêu đáng yêu nữa chứ. Hyuuung đáng yêu thật đấyyyyy ~~~” Jongin ôm chầm lấy anh chàng thấp hơn và hôn lên đôi môi đầy đặn của người kia. Kyungsoo sốc, nhưng cuối cùng thì anh vẫn phải thừa nhận rằng mình không thể giận chàng dancing machine lâu được. Anh nhẹ nhàng hôn lại, đáp trả nụ hôn của Jongin. Bất chợt, chuyển động đôi môi dừng lại khi anh cảm thấy một bàn tay hư hỏng chạm lên khuôn ngực trần của mình.

 

“Kim Jongin!”

 

“Hehehe..”

 

 

 

Leave a comment