[Trans-fic][Drabble][HunHan] Of Late Nights, Warm Milk, and Honey

tumblr_m3rbwsgymv1r77wrb

Author: 041891

Translator: Shin

Beta: Tiểu Mộc

Pairing: Hunhan

Credit: link

Permission: cap

T/N: Mấy cái drabble Hunhan siêu sến =)))), đọc rất ấm áp, đúng tính chất couple trà sữa, hầy, ngọt quá thể, nhưng ai lai kịt =)))))))

Đây là prequel của fic Of Bacon, Pancakes and Strawberry Kisses

Let’s enjoy !!!

Sehun, anh không ngủ được.

Luhan than vãn, lười biếng đẩy chăn ra, uể oải bước đến phòng khách, nơi mà người bạn cùng phòng của anh đang chán nản chuyển qua chuyển lại mấy kênh truyền hình.  Sehun a~, mắt anh nó cứ díp lại ấy nhưng không ngủ được là sao ?

Sehun không nói gì khi Luhan buồn-ngủ-nhưng-không-ngủ-được cuộn người nằm bên cạnh cậu. Cũng quá nửa đêm rồi nên tất cả những gì ti vi chiếu chỉ là mấy cái tin tức cũ mèm hay phát lại mấy bộ phim truyền hình ban ngày. Cuối cùng thì cậu cũng để lại chương trình ca nhạc buổi đêm trên kênh Arirang.

Pha sữa nóng cho anh đi, Luhan lẩm bẩm. Sehun vừa định kêu ca nhưng nhìn cái bĩu môi ngái ngủ của Luhan khiến cậu không thể nói gì, và Sehun đã hoàn toàn bị đánh gục bởi tiếng nài nỉ Đi mààà… của anh.  Hannie, anh đã thắng, Sehun tự nhủ khi lê đôi chân lười nhác vào bếp.

Sehun nhấc một cái nồi nhỏ xinh xắn ra khỏi giá bếp, và lấy thêm hộp sữa trong tủ lạnh, tiện đường đến bếp ga luôn. Bật lửa bếp hiu hiu, cậu đổ sữa đủ cho hai cốc vào nồi (cậu quyết định mình cũng sẽ uống tí sữa để bồi bổ sẵn cho cơ thể, như thế mới chống chọi được với cái lịch trình vào lúc sớm mai, có lẽ cậu nên tìm cách để buồn ngủ mới được). Cậu nhớ ra ( không phải cậu đã từng quên đâu) phải cho thêm một muỗng cà phê mật ong.

Vài tiếng bước chân vang lên, và, chiếc cằm nhỏ nhắn của Luhan bỗng đặt trên vai cậu. Em có nhớ cho thêm mật ong không đấy ?

Nhớ.

Cũng cho cả cốc của em chứ ?

Mhm.

Không ngủ được hả ?

Ừm.

Được rồi.

Luhan ngáp nhẹ, và cậu thấy nó hoàn toàn đáng yêu. Khẽ quay người lại, cậu cọ nhẹ mũi mình vào mái tóc cam óng mượt của Luhan. Mùi dâu tây thật hấp dẫn nha~

Sữa ấm lên nhanh chóng, và Sehun phải (miễn cưỡng) từ từ với tay để lấy hai cốc thuỷ tinh trong tủ bếp, cẩn thận chia đều sữa vào hai cốc.

Sehun, bế anh đi. Tiếng rên rỉ của Luhan lại vang lên lần nữa, và Sehun chỉ đảo mắt và trả lời một cách vô lễ Không, hyung, còn Luhan thì quá buồn ngủ để mà lên tiếng. Anh chỉ dựa vào lưng của Sehun và lững thững đi theo cho đến lúc vào phòng khách thì Sehun đã ngồi đó từ bao giờ với một cánh tay để trên tựa ghế.

Luhan nghĩ đấy chắc chắn là một lời mời gọi anh tiến đến vòng tay của Sehun, và Luhan đã đúng. Anh thu mình xuống dưới cánh tay cậu với một cốc sữa nóng trong tay.

Luhan mỉm cười một cách buồn ngủ, lẩm nhẩm đáp khiến cho đôi mắt của Sehun cong lên thành hình lưỡi liềm. Cảm ơn em, Sehunnie.

Không có chi.

Không mất nhiều thời gian để hai cái cốc trống không trên mặt bàn, và tay của cậu vẫn vòng qua vai anh. Đầu Luhan thì đặt trên vai cậu, rồi anh ngáp dài một tiếng lần nữa. Lần này, mí mắt của Luhan thực sự sụp xuống. Anh rất buồn ngủ, bây giờ ấy.

Ngủ ngon nhé, Xiao Lu.

Nghe thấy biệt danh quen thuộc của mình vang lên khiến đôi môi Luhan nở thành một nụ cười nhẹ. Nó khiến trái tim Sehun cảm thấy ấm áp hơn nhiều so với sữa. Và rồi cậu nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán anh.

Cùng ngủ đây tối nay nhé. 

Sehun chẳng còn cách nào khác.

-End-

2 thoughts on “[Trans-fic][Drabble][HunHan] Of Late Nights, Warm Milk, and Honey

Leave a comment